13
Th10

Thị trường Nhà đất, căn hộ khu Đông quý 4 năm 2020 !

Covid-19 thực sự đã đẩy kinh tế thế giới vào thời kỳ suy thoái sâu nhất kể từ đại khủng hoảng những năm 1930 Nhưng giá BĐS hầu như miễn nhiễm với Covid-19 . BĐS tại VN liên tục bị thổi giá , những dự án đã mở bán liên tục có giá tăng dần bất chấp lượng người mua suy giảm . Một số dự án thuộc phân khúc bình dân giá bị đẩy chạm ngưỡng phân khúc trung cấp .
Đặc biệt riêng tại khu vực TPHCM ,thành phố mới phía Đông ( Quận 2, Quận 9 , Quận Thủ Đức ) được ghi nhận giá tăng mạnh lên đến xấp xỉ 30% khi thành phố Thủ Đức vừa được phê duyệt , bên cạnh đó dự án mới được chào bán và thi công trong Quý 4 năm 2020 cũng có giá Rumor ở mức cao ( Masteri Centre Point Quận 9 thuộc thành phố thông minh Vinhomes Grand Park ~50 triệu/m2, Masteri Park Land ~90 triệu/m2 ) .Nhu cầu về trùng tu nhà cửa , thi công nội thất dịp cuối năm 2020 cũng ko thuyên giảm . Đây là khoản thời gian để các gia đình bắt tay vào vào trang hoàng , cải tạo và sữa chữa ngôi nhà của mình .

Thị trường thiết kế , thi công cạnh tranh cực mạnh giữa các doanh nghiệp , nhà thiết kế lớn nhỏ với đủ loại mức giá từ siêu rẻ đến cao cấp . Từ các gói thiết kế và thi công siêu tiết kiệm (cho căn hộ đầu tư cho thuê Q9, nhà phố Bungalow ) đến đầy đủ , cao cấp ( Căn hộ Duplex Chill Hiện đại , nhà phố phong cách Hiện Đại) . Dẫn chứng thực tế từ việc nhận và thi công liên tục đến 4 dự án của TTPaint trong tháng 9 .

I am text block. Click edit button to change this text. Lorem ipsum dolor sit amet, consectetur adipiscing elit. Ut elit tellus, luctus nec ullamcorper mattis, pulvinar dapibus leo.